So sánh sản phẩm

BUỔI TỔNG KẾT VÀ CHÚC MỪNG SINH NHẬT CBNV CÔNG TY THANG MÁY HÙNG CƯỜNG QUÝ 2/2021

BUỔI TỔNG KẾT VÀ CHÚC MỪNG SINH NHẬT CBNV CÔNG TY THANG MÁY HÙNG CƯỜNG  QUÝ 2/2021

BUỔI TỔNG KẾT VÀ CHÚC MỪNG SINH NHẬT CBNV CÔNG TY THANG MÁY HÙNG CƯỜNG QUÝ 2/2021


Buổi lễ có sự tham dự của đại diện Ban lãnh đạo và đông đảo các cán bộ nhân viên Công ty Thang máy Hùng Cường. Mở đầu chương trình, ông Vũ Đình Vương  – Giám đốc Công ty – đã có đôi lời phát biểu và lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và thành đạt đến các cán bộ nhân viên có sinh nhật trong dịp này.
                           Tập thể CBCNV Chúc Mừng Sinh Nhật Quý II
Trong không khí tưng bừng, phấn khởi của buổi lễ, đại diện ban lãnh đạo Công ty đã trao tặng hoa và quà cho các cán bộ nhân viên có ngày sinh trong Quý II năm 2021.
                         
                            
Đại diện Ban lãnh đạo Công ty trao tặng hoa và quà sinh nhật cho Sếp Đoàn Mạnh Hùng


                              Giám đốc Vũ Đình  Vương  nâng ly chúc sức khỏe các anh chị em công ty 

Với sự góp mặt của đông đủ các anh chị em phòng ban, cán bộ nhân viên trong công ty, buổi lễ tổng kết Quý II/2021 đã được tổ chức trong không khí trang trọng. Xuyên suốt sự kiện là những báo cáo của các trưởng phó phòng các phòng ban cùng chiến lược phát triển trong quý III/2021. Buổi tổng kết cũng là dịp vinh danh những cá nhân cùng tập thể đã đạt thành tích xuất sắc trong Quý III/2020 và tổ chức sinh nhật cho cán bộ nhân viên trong Quý III/2020 . Đặc biệt, nổi bật trong sự kiện chính là những chia sẻ của ông Vũ Đình Vương - Giám Đốc Công ty về những định hướng hợp lý cho toàn bộ đội ngũ nhân viên, mang lại cho tập thể công ty một tinh thần làm việc hứng khởi và quyết thắng, hướng tới mục tiêu đề ra trong tháng tiếp theo. 

Có thể nói, thông qua những sự kiện tổng kết quý thường niên, tập thể đội ngũ công ty  thang máy Hùng Cường  luôn giữ vững sự đoàn kết, hòa hợp của nhân viên ưu tú cũng như những thành viên mới, giúp đội ngũ thang máy Hùng Cường sẵn sàng vượt những thử thách trong tương lai, đạt được những thành công theo hoạch định và góp phần phát triển thương hiệu thang máy Hùng Cường  trong tương lai.


 

Chat Facebook