So sánh sản phẩm

Các sự cố thang máy thường gặp phải

Các sự cố thang máy thường gặp phải

Các sự cố thang máy thường gặp phải

CÁC SỰ CỐ THANG MÁY THƯỜNG GẶP
Trong quá trình sử dụng do hoạt động của thang máy dẫn đến nhiều sự cố thường gặp phải dưới đây là một vài sự cố thường gặp được lấy ý kiến từ khách hàng mà công ty Thang Máy Hùng Cường tổng hợp lại được.

1. Trường hợp mất điện: thang máy có thể bị cắt nguồn điện bất cứ khi nào do nguyên nhân chủ quan hoặc khách quan. Tuy nhiên người sử dụng hãy thật bình tỉnh vì hiện nay hầu hết các thang máy đều có trang bị hệ thống cứu hộ tự động ARD (Automatic Rescue Device). Hệ thống này sẽ ngay lập tức đưa thang máy về tầng gần nhất và mở cửa của hành khách bước ra ngoài an toàn.

2. Thang gặp sự cố do hỏng hóc thiết bị: Thang máy có hàng trăm thiết bị cơ khí, điện tử cấu thành, vì thế nếu có một bộ phận thiết bị nào gặp sự cố hay hỏng hóc đều ảnh hưởng đến hoạt động của thang máy. Khi thang máy ngừng hoạt động, hành khách cần giữ bình tỉnh và liên lạc với người bên ngoài hỗ trợ thông qua hệ thống cứu hộ Intercom được trang bị trong thang máy.

3. Thang máy chạy quá tốc độ: vì lý do nào đó, thang máy có thể chạy với vận tốc nhanh hơn bình thường (không phải rơi tự do). Tuy nhiên hiện nay tất cả thang máy THĂNG LONG OCEAN đều trang bị bộ giới hạn vận tốc và các chốt an toàn cực kỳ tốt nên hạn chế được tối đa sự cố chạy quá tốc độ này.

4. Thang máy bị kẹt cửa: cửa thang máy bị kẹt không thể mở ra để người trong thang máy bước ra ngoài. Đối với trường hợp này hành khách hãy giữ bình tỉnh và nhấn nút mở cửa trong thang máy, nếu thang máy vẫn không mở cửa thì hành khách có thể liên hệ với người bên ngoài thông qua hệ thống cứu hộ Intercom.
thang máy hùng cường
CÔNG TY CP TM & SX THANG MÁY HÙNG CƯỜNG được trang bị đầy đủ các thiết bị máy móc tiên tiến nhất nhằm hạn chế tối đa các lỗi trên xảy ra. Cùng với đội ngũ thi công, lắp đặt, bảo trì thang máy chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệp sẽ mang đến cho quý khách hàng một thang máy chất lượng cao, an toàn trong quá trình sử dụng.
Hãy liên hệ ngay với chuyên gia của CÔNG TY CP TM & SX THANG MÁY HÙNG CƯỜNG để được tư vấn miễn phí về lựa chọn loại thang máy phù hợp nhất cho công trình của bạn.

Chat Facebook