So sánh sản phẩm
Mẫu cabin thang máy cho những khách sạn tiêu chuẩn 5 sao

Mẫu cabin thang máy cho những khách sạn tiêu chuẩn 5 sao


Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá sản phẩm này( 0)
Việc lắp đặt thang máy cho các khác sạn từ 3 sao đến 5 sao là điều cần thiết nhằm phục vụ cho nhu cầu đi lại của khách hàng được thuận tiện hơn, giúp cho khách sạn trở nên sang trọng và lịch lãm hơn. 

Liên hệ

Thêm vào giỏ hàng

BẠN CẦN SẢN PHẨM NÀO?
Những tiêu chí khi sử dụng cabin thang máy cho khách sạn 5 sao

Khi sử dụng cabin thang máy cho khách sạn hay bất cứ nơi đâu cũng cần đạt chuẩn, đảm bảo an toàn theo quy định của nhà nước,được cấp giấy phép hoạt động mới được đưa vào sử dụng.
cabin khách sạn
Khi khách hàng lựa chọn thang máy cần chú ý đến nguồn gốc xuất xứ rõ ràng,nếu là thang máy liên doanh các thiết bị cần chính hãng, có đầy đủ giấy chứng nhận CO, CQ,nếu thiết bị được sản xuất trong nước đạt tiêu chuẩn ISO 9000: 2008.

Hình thức của thang máy dành cho khách sạn

Khi lắp đặt thang máy cho khách sạn, các chủ đầu tư khi cung cấp thang máy cần chú ý đến tính thẩm mĩ cho thang máy, cabin, mẫu trần, sàn đá và phần ốp đá bên ngoài cửa giúp cho thang máy trở nên đẹp hơn nhằm thu hút được khách hàng.

Mẫu cabin thang máy dùng cho khách sạn thường sử dụng cabin dùng Inox 304 dày 1mm hoặc 1,2mm màu vàng kết hợp giữa Inox gương và Inox sọc nhuyễn, cửa của cabin thường làm Inox sọc nhuyễn vàng ăn mòn. Đối với những loại cabin sử dụng vách kính cường lực dày 10mm (thang máy vách kính) thường được sử dụng cho các trung tâm thương mại, khi đó việc lắp đặt thang máy được lắp ở khu trung tâm của tòa nhà, có thang bộ đi xung quanh, khi bạn đứng trong cabin có thể nhìn được xa.

cabin thang máy đẹp
Trần của cabin được trang bị mẫu mã đẹp, có hệ thống đèn led, quạt thông gió được bố trí phù hợp với vách của cabin, nên chọn loại sàn đá hoa cương, không nên chọn loại sàn đá thông thường.

Để giúp cho thang máy của khách sạn có tính thẩm mĩ,đạt tiêu chuẩn cần ốp đã bên ngoài cửa thang máy tại các điểm dừng thang máy, khi đó tùy vào hình thức cabin, chủ đầu tư hoặc đơn vị cung cấp cần phải lựa chọn sao cho cabin phù hợp với tông màu, phù hợp với sở thích của gia chủ, mang tính thẩm mĩ cao.

Qua bài viết này chúng tôi chia sẻ cách chọn cabin thang máy cho khách sạn 5 sao. Công ty thang máy Hùng Cường cung cấp thang máy mitsubishi chính hãng cho các khách sạn từ 3 sao đến 5 sao ở thị trường Việt Nam đa phần là các thành phố lớn. Để có được lựa chọn tốt nhất hãy liên hệ với chúng tôi công ty thang máy Hùng Cường, chúng tôi sẽ tư vấn hỗ trợ nhiệt tình nhất cho khách hàng.

 
Vui lòng liên hệ chủ website.
Việc lắp đặt thang máy cho các khác sạn từ 3 sao đến 5 sao là điều cần thiết nhằm phục vụ cho nhu cầu đi lại của khách hàng được thuận tiện hơn, giúp cho khách sạn trở nên sang trọng và lịch lãm hơn. 

Chat Facebook