So sánh sản phẩm

TẬP KẾT HÀNG VỀ CHUẨN BỊ LẮP ĐẶT THANG MÁY TẠI Tp Vũng Tàu – THANG MÁY GIA ĐÌNH 450KG

TẬP KẾT HÀNG VỀ CHUẨN BỊ LẮP ĐẶT THANG MÁY TẠI Tp Vũng Tàu – THANG MÁY GIA ĐÌNH 450KG

TẬP KẾT HÀNG VỀ CHUẨN BỊ LẮP ĐẶT THANG MÁY TẠI Tp Vũng Tàu – THANG MÁY GIA ĐÌNH 450KG

TẬP KẾT HÀNG VỀ LẮP ĐẶT THANG MÁY GIA ĐÌNH 450KG TẠI NGUYỄN BỈNH KHIÊM ,Tp VŨNG TÀU - CĐT ÔNG NGUYỄN PHÚC HẢI

Sau khi nghiên cứu bản thiết kế công trình cũng như trao đổi, tiếp nhận các yêu cầu, mục đích sử dụng của chủ đầu tư, các kỹ sư Thang máy Đức Anh đã tư vấn cho ông Hùng lựa chọn thang máy gia đình 450kg để đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng và tối ưu được chi phí, diện tích sử dụng cho gia đình. Thang máy gia đình chính hãng do Thang máy Hùng Cường  cung cấp sẽ giúp không gian sống của gia đình bạn thêm hiện đại, tiện ích và không kém phần sang trọng
 

THÔNG TIN THANG MÁY GIA ĐÌNH 450KG

  • Loại thang máy: Thang máy tải khách
  • Tải trọng: 450kg
  • Số lượng: 01 thang
  • Số điểm dừng: 5 stops
  • Tốc độ: 60m/phút
  • Động cơ: Fuji -Malaysia 
  • Tủ điều khiển :Fuji - Malaysia


Sau một thời gian thi công những hạng mục cơ bản nhanh chóng, chuyên nghiệp và hiệu quả đến đầu tháng 5 Thang máy Hùng Cường  đã tiến hành tập kết hàng về chuẩn bị lắp đặt thang máy tại Vũng Tàu – Thang máy gia đình 450kg cho chủ đầu tư. Thang máy Hùng Cường  sẽ cập nhật những thông tin và hình ảnh mới nhất khi dự án được hoàn thành và đưa vào sử dụng, mong các quý khách hàng đón xem.

 

- Thang máy Hùng Cường  tự hào sở hữu đội ngũ công nhân lành nghề và có tổ chức hậu mãi tốt nhất hiện nay. Với gần 10  năm kinh nghiệm cùng uy tín hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế, lắp đặt và bảo trì, thang máy gia đình tại Hải Phòng cũng như rất nhiều tỉnh thành khác, do đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, có chuyên môn cao và nhiệt tình của thang máy Hùng Cường  thực hiện chắc chắn sẽ đem lại cảm giác an toàn và sự hài lòng tối đa cho người sử dụng.

Hãy liên hệ với Công ty cổ phần thương mại và sản xuất thang máy Hùng Cường   qua Hotline : 0986.208.811 để đội ngũ tư vấn viên của chúng tôi có thể tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc về thiết kế, báo giá thang máy gia đình chính hãng cũng như những khuyến mại mới nhất cho quý khách hàng.

Chat Facebook