So sánh sản phẩm
THANG MÁY  TẢI ÔTÔ

THANG MÁY TẢI ÔTÔ


Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá sản phẩm này( 0)
Thang máy tải ô tô là một dạng thang máy tải hàng nên thiết kế có yêu cầu riêng biệt. Kích thước và tải trọng của loại thang máy tải ô tô này phải phù hợp với nhóm xe 4 chỗ, 7 chỗ hoặc hơn, thường được dùng cho các chung cư, khu để xe ô tô… Loại thang máy chuyên dùng để nâng ô tô, mức độ an toàn nhanh chóng và chính xác.  Người lái xe chỉ cần điều khiển xe chạy vào thang máy và đồng thời điều …

Liên hệ

  • Tình trạng:
  • Nhà cung cấp:
Thêm vào giỏ hàng

BẠN CẦN SẢN PHẨM NÀO?

Thang máy tải otô là một dạng thang máy tải hàng nên thiết kế có yêu cầu riêng biệt. Kích thước và tải trọng của loại thang máy tải ô tô này phải phù hợp với nhóm xe 4 chỗ, 7 chỗ hoặc hơn, thường được dùng cho các chung cư, khu để xe ô tô… Loại thang máy chuyên dùng để nâng ô tô, mức độ an toàn nhanh chóng và chính xác.  Người lái xe chỉ cần điều khiển xe chạy vào thang máy và đồng thời điều khiển thang máy. 

Chức năng của thang máy tải ô tô là gì?

-          Đưa xe từ một tầng của cao ốc xuống các tầng hầm là nơi đỗ xe. Việc xây dựng đường chạy xuống các tầng hầm chi phí tốn kém và mất rất nhiều diện tích. Vì vậy, việc thiết kế 1-2 thang máy tải xe sẽ tiết kiệm hơn rất nhiều.

-          Đưa xe lên các tầng cao thường là các showroom bán xe hơi.
 

Cấu tạo cơ bản về thang máy tải ô tô phức tạp không?

-          Thang máy tải ô tô thường có 2 cửa đối diện nhau để tránh cho việc quay đầu xe cần có diện tích cần thiết, có thể thiết kế một mâm xoay xe hơi ngang hướng ra vào của thang máy tải xe hơi. Mâm xoay chịu được tải của xe hơi và có thể xoay tròn 360o.

-          Xe hơi khi vào thang máy có tải trọng động và tải trọng tập trung ở các bánh xe.

-          Thang máy tải xe hơi được thiết kế chắc chắn và phù hợp để không bị biến dạng trong suốt quá trình sử dụng.

thang máy tải oto

Vui lòng liên hệ chủ website.
Thang máy tải ô tô là một dạng thang máy tải hàng nên thiết kế có yêu cầu riêng biệt. Kích thước và tải trọng của loại thang máy tải ô tô này phải phù hợp với nhóm xe 4 chỗ, 7 chỗ hoặc hơn, thường được dùng cho các chung cư, khu để xe ô tô… Loại thang máy chuyên dùng để nâng ô tô, mức độ an toàn nhanh chóng và chính xác.  Người lái xe chỉ cần điều khiển xe chạy vào thang máy và đồng thời điều khiển thang máy

Chat Facebook