So sánh sản phẩm

Thang Máy Gia Đình Giá Rẻ Đồng Bộ Fuji

Thang Máy Gia Đình Giá Rẻ Đồng Bộ Fuji

Thang Máy Gia Đình Giá Rẻ Đồng Bộ Fuji

Ngày nay thang máy đã trở thành một phương tiện giao thông vô cùng đặc biệt và hữu ích cho con người. Việc lựa chọn một chiếc thang máy sao cho phù hợp với gia đình hơn nữa giá cả lại phải chăng là điều mà Khách hàng nào cũng quan tâm tới. Công ty thang máy Hùng Cường cung cấp tới Quý khách hàng một dòng thang máy gia đình giá rẻ chỉ từ 285 triệu đồng.

- Thang máy gia đình giá rẻ ư? Liệu dòng thang giá rẻ chất lượng có tốt không? Tính năng ưu việt của dòng thang này là gì?
Hùng Cường biết Quý khách sẽ rất thắc mắc về dòng thang máy này. Nắm bắt được tâm lý đó Hùng Cường sẽ giải đáp các thắc mắc đó của Quý khách hàng.
+ Dòng thang máy mà
Hùng Cường cung cấp luôn là những dòng thang máy chất lượng, có các tính năng phù hợp với hầu hết các công trình từ cải tạo tới xây mới của Việt Nam. Dòng thang mà công ty chúng tôi muốn nói tới ở đây là dòng thang máy liên doanh mang thương hiệu và chất lượng của Nhật Bản.
+ Dòng thang máy liên doanh Fuji không hộp số là dòng thang máy được sử dụng rộng rãi dành cho các ngôi nhà bị hạn chế chiều cao phòng máy. Vậy dòng thang máy liên doanh là các thiết bị chính như máy kéo, morto, dây cáp,... được nhập khẩu hoàn toàn từ Malaysia, dựa trên công nghệ tiên tiến của Nhật Bản Hiện đại phần cabin được sản xuất trong nước nên phù hợp với mọi công trình.
+ Với các tính năng ưu Việt như: tiết kiệm được điện năng khi sử dụng, tiết kiệm được diện tích, quá trình hoạt động êm hơn thang máy có hộp số, bảo trì bảo dưỡng đơn giản
thang máy gia đình
Thang máy gia đình Fuji- không hộp số
Thang máy gia đình liên doanh Fuji được ưa chuộng trên thị trường Việt
- Nhắc tới các sản phẩm mang thương hiệu và chất lượng của Nhật Bản, Hàn Quốc thì người tiêu dùng luôn đặt lòng tin tuyệt đối vào sản phẩm mà các nước này tạo ra. Thang máy Fuji là dòng thang tới từ Nhật Bản, công nghệ Nhật đã chiếm trọn niềm tin của khách hàng.
- Các sản phẩm chính như: Máy kéo, động cơ ray, cáp tải,... đều được nhập khẩu 100% từ hãng Fuji nên chất lượng cực kỳ tốt.
- Vì là dòng thang máy liên doanh nên phần cabin được sản xuất trong nước nên phù hợp với mọi kích thước của hố thang cho trước, hơn thế mẫu mã nội thất cabin đa dạng giúp khách hàng có thể lựa chọn theo sở thích phù hợp với không gian của gia đình mình.
- Nguồn điện sử dụng là 1 phase ( điện gia đình) hoặc 3 phase
- Giá thành không quá cao phù hợp với mặt bằng chung của thị trường Việt. Nhờ phần cabin, cánh cửa tầng và phần cơ khí được sản xuất trong nước nên giá thành được giảm mà vẫn đảm bảo được chất lượng nhờ sử dụng công nghệ hiện đại tiên tiến bậc nhất Châu Âu.
Tính năng ưu Việt thang máy gia đình giá rẻ
- Động cơ không hộp số nhỏ gọn
- Chiều cao OH thấp nên tiết kiệm được diện tích phòng máy
- Do động cơ nhỏ gọn nên tiết kiệm được điện năng tiêu thụ
- Phù hợp được với nhà cải tạo, chiều cao OH bị hạn chế
- Hệ thống và động cơ hoạt động êm ái, ít tiếng ồn, dừng tầng chính xác và có độ bền cao.
- Nội thất cabin sang trọng phù hợp với kiến trúc của từng gia đình.


Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vẫn cụ thể nhất
Tags:,

Chat Facebook