So sánh sản phẩm

Thang máy liên doanh mẫu thang máy gia đình an toàn, chất lượng và dễ lắp đặt

Thang máy liên doanh mẫu thang máy gia đình an toàn, chất lượng và dễ lắp đặt

Thang máy liên doanh mẫu thang máy gia đình an toàn, chất lượng và dễ lắp đặt

Thang máy gia đình dần trở thành một trong những thiết bị thiết yếu được nhiều người lựa chọn sử dụng. Với những chiếc thang máy này, bạn có thể di chuyển nhanh chóng và thuận tiện hơn, nhất là với người già và trẻ nhỏ, họ sẽ thuận tiện hơn trong quá trình vận động lên xuống giữa các tầng. Vậy, những mẫu thang máy dùng cho hộ gia đình an toàn, chất lượng và dễ lắp đặt mà bạn nên tìm đến là những mẫu nào?

Những mẫu thang máy gia đình mà bạn nên tìm mua.

Xã hội ngày càng phát triển, chúng ta ai rồi cũng mong muốn bản thân mình sẽ được sống trong một cuộc sống nhiều tiện ích. Chính vì thế, những chiếc thang máy gia đình với thiết kế nhỏ gọn, tiết kiệm diện tích sẽ giúp ích khá nhiều cho bạn.
Hiện nay, những chiếc thang máy liên doanh được nhiều người ưa thích và lựa chọn nhiều hơn cả. Bởi, những thiết bị, máy móc lắp ráp thang máy đều được nhập khẩu chính từ nước ngoài, thế nên độ bền và chất lượng của thang máy cũng cao hơn nhiều. Chúng ta hãy so sánh xem cũng vật tư nhập khẩu với cùng chất lượng như thang máy nhập khẩu chỉ khác được lắp đặt tại Việt Nam với giá thành chỉ 1/3 so với thang nhập khẩu nguyên chiếc thì chiếc thang máy liên doanh hẳn nhận được sự ưu ái của hầu hết các hộ gia đình nhà mình rồi.
Dưới đây, là những mẫu thang máy gia đình mà thang máy Hùng Cường giới thiệu bạn có thể tham khảo:


Thang máy liên doanh Mitsubishi

Đây chính là một trong những cái tên mà bạn không được bỏ qua khi nhắc đến những mẫu thang máy gia đình liên doanh. Thang máy Mitsubishi được đánh giá có chất lượng khá tốt, dễ lắp đặt và tuổi thọ của thang máy khá cao. Động cơ máy kéo của thang máy Mitsubishi vận hành khá êm. Chính vì thế khi bạn đứng trong thang máy sẽ không cảm thấy bị rung lắc mạnh hay có những tiếng ồn phát ra gây khó chịu.
Mặt khác, thang máy liên doanh Mitsubishi tiêu tốn điện năng khá ít, nó chỉ tiêu thụ từ 60 đến 80% năng lượng so với những chiếc máy thông thường. Với mức điện năng tiêu thụ ít như này, quả thật bạn sẽ bớt lo lắng hơn với số tiền điện phải trả vào cuối tháng phải không nào?
Một điều đặc biệt nữa mà bạn sẽ bị thuyết phục nên sử dụng thang máy Mitsubishi đó chính là thang máy này với thiết kế nhỏ gọn, không tốn quá nhiều diện tích thế nên bạn đặt ở khu vực nào cũng phù hợp. Thang máy Mitsubishi không chỉ có thiết kế đẹp, tiết kiệm điện năng mà nó còn có giá bán vô cùng phải chăng. Với giá bán mà nhà sản xuất đưa ra hiện nay, chắc chắn bạn sẽ dư khả năng để có thể sở hữu chiếc thang máy với nhiều tiện ích này. Thang máy liên doanh đã và đang được các hộ gia đình và đặc biệt là các nghệ sĩ nổi tiếng ở miền Bắc tin tưởng và lắp đặt. Như vua hài đất Bắc Xuân Hinh hay nghệ sĩ Quang Thọ,... Bởi độ an toàn, tiện ích, tiết kiệm điện và đặt biệt là mẫu mã sang trọng của thang Mitsubishi.
thang máy nhà xuân hinh
Thang máy liên doanh Fuji
Lại là một thương hiệu liên doanh với Nhật Bản mà bạn không thể không nhắc tới. Thang máy liên doanh Fuji trang bị cho mình rất nhiều tính năng tiện ích dành cho người dùng. Bạn biết không? thang máy này có hệ điều khiển vô cùng thông minh khi có tủ điều khiển vi xử lý 32 bít cùng với biến tần đồng bộ tích hợp 2 trong 1. Với hệ điều khiển này, bạn sẽ thấy thang máy hạn chế được tiếng ồn tối đa, thang máy dừng nhanh và chính xác, hơn nữa khi bạn đi thang máy mà mất điện thì thang máy Fuji sẽ tự động về tầng mở cửa.
Cùng với đó, thang máy này áp dụng tiêu chuẩn lắp ráp cao, chịu được lưu lượng chuyển động cao nhất. Phần khung sàn chắc chắn, chạy trơn tru ngay cả khi đang chịu tải trọng nặng hơn.
Với những thông tin chia sẻ trên, hy vọng rằng bạn có những thông tin mới và hữu ích về những chiếc thang máy gia đình. Trên đây, đều là những mẫu thang máy liên doanh, thế nên bạn có thể an tâm hơn về tiêu chuẩn và chất lượng của thang máy. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào, hãy liên hệ với chúng tôi để được giải đáp kịp thời nhé!

 

Chat Facebook