So sánh sản phẩm

Giới thiệu

Công ty Cổ phần thương mại và sản xuất thang máy Hùng Cường là doanh nghiệp chuyên cung cấp, lắp đặt, bảo hành, bảo trì thang máy và thang cuốn. Qua nhiều năm hình thành và phát triển, với đội ngũ cán bộ công nhân kỹ thuật viên có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm. Công ty Cổ phần thương mại và sản xuất thang máy Hùng Cường ngày càng khẳng định được vị thế trong thị trường thang máy Việt Nam. Là đối tác tin cậy của khách hàng trên cả nước.

 

Công ty Cổ phần thương mại và sản xuất thang máy Hùng Cường  hoạt động trên nguyên tắc coi trọng và giữ gìn chữ "TÍN", không ngừng nâng cao công nghệ thích nghi với sự thay đổi, hoàn thiện chất lượng dịch vụ để trở thành nhà cung cấp thiết bị thang máy  hàng đầu Việt Nam, mang lại sự hài lòng cao nhất cho khách hàng.

 

  • Đa dạng hóa sản phẩm của công ty nhằm đáp ứng nhu cầu của các đối tượng khách hàng ở mức cao nhất
  •  
  • Có chế độ ưu đãi đặc biệt cho khách hàng tiềm năng, khách hàng thân thiết, lắng nghe ý kiến hợp lý của khách hàng để hoàn thiện sản phẩm và dịch vụ của Công ty. 
  •  
  • Chúng tôi tâm niệm Con người là yếu tố quan trọng nhất, có vai trò quyết định sự thành công trên con đường phát triển bền vững. Bởi lẽ đó, từ khi khởi đầu đến nay Công ty Cổ phần thương mại và sản xuất thang máy Hùng Cường , quyết tâm mãnh mẽ trong việc xây dựng đào tạo đội ngũ nhân sự một cách cẩn trọng - kỹ lưỡng về chuyên môn trình độ luôn nhận thức rõ về tầm quan trọng của việc đáp ứng cao nhất các yêu cầu của khách hàng là nhân tố quyết định mang lại thành công cho công tyđồng thời hình thành nuôi dưỡng những giá trị văn hóa đẹp đẽ, riêng biệt.
  •  
  • Tiêu chuẩn hóa quy trình làm việc và liên tục cải tiến Chuẩn hóa các quy trình làm việc, thường xuyên xem xét và cải tiến các quy trình để đáp ứng với chuẩn trong Quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008

Công ty chúng tôi xin chân thành cám ơn tất cả các khách hàng đã quan tâm tín nhiệm sử dụng đóng góp ý kiến quý báu về  sản phẩm  dịch vụ của công ty chúng tôi trong thời gian qua.

Với một tập thể vững mạnh, một thương hiệu doanh nghiệp uy tín được ưa chuộng chúng tôi tin vào một tương lai bền vững và thịnh vượng.

 

Chân thành cảm ơn!

 

CÔNG TY CP THƯƠNG MẠI VÀ SẢN XUẤT THANG MÁY HÙNG CƯỜNG

 

                                                                                          GIÁM ĐỐC

 

                                                                                          Vũ Đình Vương

Chat Facebook