So sánh sản phẩm

Có nên lắp thang máy trong gia đình hay không ?

Có nên lắp thang máy trong gia đình hay không ?

Có nên lắp thang máy trong gia đình hay không ?

Chắc hẳn nhiều người đặt câu hỏi: Có nên lắp đặt thang máy gia đình hay không ??

Phù hợp với thực tế diện tích đất đai chật hẹp của Việt Nam hiện nay cũng như nhu cầu sinh hoạt của người, những ngôi nhà phố cao tầng xuất hiện ngày càng nhiều. Qua tư vấn khách hàng, Thang máy Hùng Cường thường gặp những câu hỏi như có nên lắp đặt thang máy cho gia đình hay không?. 

Và bằng chính năng lực chuyên môn cao cùng bề dày kinh nghiệm, đội ngũ kĩ thuật viên của chúng tôi đã đưa ra những giải pháp lắp đặt thang máy cho gia đình thuận tiện nhất và hiệu quả nhất. Đối với những công trình nhà phố 4 tầng trở lên, cần thiết phải lắp đặt thang máy để rút ngắn thời gian di chuyển giữa các tầng cho các thành viên trong gia đình, đảm bảo việc đi lại trở nên thuận tiện và dễ dàng hơn. Mặt khác, những chiếc thang máy hiện đại được lắp đặt bởi công ty thang máy uy tín chắc chắn sẽ góp phần tô điểm thêm diện mạo cho không gian sống của ngôi nhà.
có nên lắp thang máy gia đình hay không

Lựa chọn loại thang máy phù hợp lắp đặt nhà phố từ 4 tầng Ngày nay, thang máy đã có những cải tiến và phát triển vượt bậc cùng với thời gian, nó dần đáp ứng những yêu cầu riêng, cụ thể của từng công trình.

Đối với loại hình nhà ở cao tầng, cụ thể là những ngôi nhà phố từ 4 tầng, thang máy Hùng Cường thường tư vấn khách hàng lựa chọn lắp đặt thang máy gia đình mini không phòng máy. Thang máy mini (thang máy gia đình cỡ nhỏ) được áp dụng cho những gia đình tư nhân tại những khu phố mà quá trình xây dựng cao tầng bị hạn chế, giới hạn trong độ cao từ 3 – 5 tầng, loại thang này thể hiện những tính năng ưu việt cụ thể như: có hố pit âm thấp, tiết kiệm điện năng.

Với đội ngũ chuyên viên, kỹ thuật viên tay nghề cao, được đào tạo trong môi trường chuyên nghiệp, luôn không ngừng học hỏi và trau dồi kinh nghiệm nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng theo kịp tiến độ phát triển của xã hội từ phía khách hàng,
CÔNG TY CP THƯƠNG MẠI &SẢN XUẤT THANG MÁY HÙNG CƯỜNG mang tới cho Quý khách hàng giải pháp lắp thang máy không phòng máy cho nhà từ 4 tầng nhanh chóng, chính xác và đạt hiệu quả cao.Tính an toàn luôn được chúng tôi đề cao khi lắp đặt thang máy gia đình.
lắp thang máy gia đình
Thang máy mini hay thang máy gia đình cỡ nhỏ là loại thang tích hợp nhiều tính năng ưu Việt trong một sản phẩm, phù hợp với mọi loại hình nhà ở, thậm chí là nhà có diện tích nhỏ.

Hiểu được thực trạng khó khăn hiện nay khi diện tích xây dựng ngày càng hạn chế tại các thành phố lớn, công ty thang máy Hùng Cường đã thiết kế và tiến hành cung cấp lắp đặt thang máy tiết kiệm diện tích chỉ yêu cầu kích thước hố thang từ 1300mm-1000mm, hố Pitâm xuống chỉ còn 600mm, có thể áp dụng cho các toàn nhà từ 3-10 tầng, với lưu lượng mỗi lần lên xuống từ 3-4 người.

Với diện tích bé như vậy, thang máy mini dành cho gia đình có thể được lắp đặt ngay giữa lòng cầu thang bộ, nếu gia chủ có mắt thẩm mỹ tinh tế có thể chọn thiết kế vách ngăn bằng kính chịu lực tạo thành thang máy quan sát càng tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà.
lắp đặt thang máy gia đình

Khi có mặt trên thị trường, thang máy mini trở thành lựa chọn tối ưu với những ưu điểm nổi bật thích hợp sử dụng cho các nhà phố mà các dòng thang máy trước đây không hề có như:
- Kích thước thang nhỏ gọn khá tiện lợi khi lắp đặt trong mô hình nhà ống nhiều tầng
- Lắp đặt thang không cần tốn diện tích xây phòng máy, hố PIT âm xuống không cần đào sâu ( chỉ cần 50 mm là đã có thể đặt thang) giúp tiết kiệm diện tích.
- Thang máy không gây ra tiếng ồn vì động cơ nhỏ, người sử dụng sẽ có cảm giác an tâm và thư thái khi đứng trong thang máy
- Thi công lắp đặt thang máy mini nhanh chóng, thuận lợi. (chỉ từ 5 đến 7 ngày là hoàn thành)
- Mẫu mã thiết kế đẹp phù hợp cho nhà ở gia đình
- Đặc biệt, lắp đặt thang máy mini không tốn nhiều điện năng như các loại thang máy khác Thang máy Hùng Cường sẽ tư vấn khách hàng lựa chọn mẫu mã vật liệu cho loại thang máy mini như màu sắc thang, thẻ từ, trong thang có điện thoại, tay vịn. Hệ thống điều khiển của thang máy mini được sản xuất theo công nghệ mới và hiện đại nhất hiện nay.

Do sử dụng động cơ có công suất nhỏ nên thang máy mini hoạt động êm ái và dừng tầng chính xác, ổn định và rất ít hư hỏng.
Trong tương lai gần, ở Việt Nam việc đầu tư lắp thang máy nhà phố không còn là vấn đề khó khăn như trước đây. Sản phẩm thang máy mini của Hùng Cường cũng đã và đang là giải pháp tối ưu cho những tòa nhà thấp tầng, các tòa biệt thự và các gia đình trong khu phố cổ.

Sự mở rộng thị trường của thang máy Hùng Cường đã cho thấy sự tin tưởng và hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ và góp phần khẳng định thương hiệu uy tín hàng đầu của chúng tôi.

Chat Facebook