So sánh sản phẩm

So sánh lựa chọn thang máy không phòng máy và có phòng máy

So sánh lựa chọn thang máy không phòng máy và có phòng máy

So sánh lựa chọn thang máy không phòng máy và có phòng máy

Lựa chọn thang máy ở mỗi công trình đòi hỏi cần cân nhắc một cách kỹ lưỡng mới bảo vệ tốt cho hiệu quả thiết bị ở mỗi công trình. Theo đó, giữa thang máy có phòng máy và thang máy không phòng máy cần đánh giá chi tiết, chuẩn xác mới giúp quá trình sử dụng thang máy diễn ra thuận lợi. Mỗi dòng thang máy có những đặc điểm khác biệt,phù hợp với từng kiểu công trình khác nhau nên cần tìm hiểu chi tiết, có nhận định đúng đắn để bảo vệ cho hiệu quả sử dụng thiết bị tới mức tối đa. Một quyết định chính xác giúp bảo vệ tốt hơn cho quá trình sử dụng thiết bị ở từng công trình.

Đánh giá cơ bản thang máy có phòng máy

Thang máy có phòng máy được cung cấp trên thị trường mang đặc trưng cơ bản là việc được hoàn thiện có lắp đặt phòng máy ở khu vực tầng trên cùng. Đây là nơi lắp đặt tủ điện, bộ phận máy kéo,… của thang máy để thiết bị có thể vận hành hiệu quả. Đối với dòng thang máy có phòng máy thông thường được trang bị máy kéo có hộp giảm tốc trục vít, hoặc máy kéo không có hộp giảm tốc trục vít tùy thuộc vào nhu cầu của từng công trình để cân nhắc lựa chọn sao cho hợp lý nhất.
- Thang máy có phòng máy là lựa chọn chủ yếu hiện nay trên thị trường bởi thiết bị xuất hiện lâu năm, sử dụng phổ biến trong các công trình để đáp ứng tốt hơn cho nhu cầu hoàn thiện công trình của con người.
- Yêu cầu chiều cao phòng máy của thang máy có phòng máy ở mức tối thiểu đạt 2200mm.
thang máy không phòng máy
- Tỷ số truyền 1:1 của thang máy giúp bộ phận cáp tải của thang máy ngắn, từ đó giúp quá trình bảo trì thang máy diễn ra thuận lợi, đơn giản và tiết kiệm chi phí tối đa.
 - Đối với thang máy có phòng máy quá trình cứu hộ khá đơn giản, trong hoàn cảnh bộ phận cứu hộ không gặp bất kỳ những trục trặc nào thì việc cứu hộ sẽ diễn ra thuận lợi và suôn sẻ.
- Thang máy có phòng máy không được đánh giá cao ở mức độ êm ái như thiết bị thang máy không phòng máy.
- Hộp số cần tra dầu nên việc gây ra ô nhiễm với môi trường nên được đánh giá ảnh hưởng tới nhất định tới không gian sống của con người.


Đánh giá cơ bản thang máy không phòng máy.

Thang máy không phòng máy được cung cấp trên thị trường là loại thiết bị được trang bị không có phòng máy, hệ thống máy kéo, tủ điện được lắp đặt bên trong khu vực hố thang. Đồng thời, việc sử dụng động cơ không hộp số đem lại thiết bị gọn nhẹ, tiết kiệm diện tích để sử dụng hiệu quả.
- Thang máy không phòng máy là thiết bị lý tưởng sử dụng cho những công trình có hạn chế về chiều cao, không có không gian dành cho việc xây dựng và lắp đặt phòng máy.
- Tỷ số truyền của dòng thang máy này là 2:1 nên có bộ phận cáp kéo khá dài, số lượng puly cần trang bị cũng tăng lên đáng kể. Chính vì thế, chi phí dành cho bảo trì, bảo dưỡng khá cao và phức tạp.
- Trong hoàn cảnh không may thang máy mất điện đột ngột việc cứu hộ khá khó khăn và phức tạp, đòi hỏi cần có kinh nghiệm và kỹ thuật cao.
- Đối với sản phẩm được lắp đặt đạt tiêu chuẩn có khả năng vận hành êm ái, hiệu quả và ổn định.
- Động cơ không hộp số giúp bảo vệ tốt cho môi trường sống của con người.

So sánh thang máy có phòng máy và không phòng máy.

Từ những đặc điểm cơ bản, đặc trưng của hai dòng thang máy phổ biến nhất hiện nay trên thị trường giúp việc nhìn nhận, đánh giá về hai dòng thang máy này trở nên đơn giản và dễ dàng hơn. Chính những đánh giá đó giúp việc quyết định chọn mua, sử dụng thang máy được thuận lợi và thành công.
so sánh
- Xét về giá cả của hai dòng thang máy này thì thang máy có phòng máy có mức giá thang máy thấp hơn khá nhiều so với thang máy không phòng máy trên cùng một thiết bị, sở hữu những đặc điểm giống nhau, cùng tới từ một nhà cung cấp.
- Về giếng thang dòng thang máy có phòng máy thường yêu cầu có kích thước nhỏ hơn so với dòng thang máy không phòng máy khi xét ở cùng mức tải trọng được mang ra sử dụng.
- Về hiệu suất hoạt động tiêu hao điện của thang máy không phòng máy được đánh giá cao hơn. Song việc có thể đảm bảo được độ êm ái, ổn định mà mỗi thiết bị thang máy cần có giúp thiết bị được cung cấp trên thị trường có chất lượng lý tưởng như người dùng mong đợi. Từ những đặc điểm cơ bản của mỗi thiết bị, mỗi dòng thang máy được cung cấp hiện nay trên thị trường khi được tìm hiểu kỹ lưỡng giúp quá trình chọn mua, đưa thiết bị vào sử dụng ở mỗi công trình diễn ra tốt đẹp. Một lựa chọn đúng đắn và chuẩn xác giúp bảo vệ cho lợi ích sử dụng thang máy của người dùng ở mỗi công trình. Chọn mua thang máy đạt chất lượng, phù hợp với nhu cầu sử dụng thực tế của con người góp phần hoàn thiện không gian sống, không gian làm việc của con người hiệu quả.

Chat Facebook