So sánh sản phẩm

Thang máy sử dụng động cơ không hợp số, công nghệ mới với những ưu điểm nổi bật

Thang máy sử dụng động cơ không hợp số, công nghệ mới với những ưu điểm nổi bật

Thang máy sử dụng động cơ không hợp số, công nghệ mới với những ưu điểm nổi bật

Động cơ thang máy không hộp số rất dễ nhận biết với đặc tính thang máy không phòng máy, loại thang máy này nổi trội với những ưu điểm vượt trội không thể bỏ qua.

Hiện nay đại đa số các công trình xây dựng đều sử dụng thang máy hiện đại với động cơ không hộp số tiên tiến, vì không chỉ có những tính năng hiện đại hơn, loại thang máy sử dụng động cơ không hộp số còn mang đến nhiều lợi ích thiết thực cho người sử dụng.

Với loại động cơ này với rất nhiều tính năng ưu việt, như : không phải xây dựng phòng máy, chạy êm ái không gây ồn, và rất tích kiệm điện năng.

1. Tiết kiệm năng lượng, tiết kiệm tiền cho gia chủ

Loại động cơ thang máy không hộp số là loại động cơ sử dụng nam châm vĩnh cửu, động cơ được thiết kế nhỏ gọn, và không cần phải bảo dưỡng định kỳ như động cơ khác. Với loại động cơ đồng bộ đặc biệt, năng lượng tiêu thụ của động cơ không hộp số chỉ còn 60%, hệ thống thang máy sẽ tích kiệm được 40% năng lượng so với loại thang máy thông thường sử dụng động cơ có hộp số.

Với loại động cơ đồng bộ đặc biệt, năng lượng tiêu thụ của động cơ không hộp số chỉ còn 60%, hệ thống thang máy sẽ tích kiệm được 40% năng lượng

Việc tiết kiệm năng lượng như vậy giúp người dùng tiết kiệm nhiều hơn chi phí tiền điện trong quá trình thang máy vận hành nữa đấy.

2. Động cơ không hộp số có kích thước nhỏ gọn

Ưu điểm đầu tiên khiến động cơ không hộp số ăn điểm hơn so với động cơ có hộp số đó chính là có kích thước nhỏ gọn. Với ưu điểm nhỏ gọn, loại động cơ này rất thuận tiện khi lắp đặt, không bị vướng víu và va chạm, đè cấn lên các bộ phận khác trong hệ thống động cơ thang máy.

Thêm vào đó, với cấu tạo nhỏ gọn, động cơ không hộp số còn chiếm ít diện tích hơn,  giảm thiểu cấu trúc xây dựng trong các công trình. Do không phải xây dựng phòng máy, khoảng OH và hố pit có thể thấp hơn khi lắp đặt, từ đó dễ thi công cũng như tháo lắp trong quá trình sửa chữa, bảo trì…

Thêm vào đó, với cấu tạo nhỏ gọn, động cơ không hộp số còn chiếm ít diện tích hơn,  giảm thiểu cấu trúc xây dựng trong các công trình

Ưu điểm này của thang máy sử dụng động cơ hộp số không chỉ giúp gia chủ tận dụng nhiều diện tích sống hơn, tiết kiệm chi phí xây dựng đồng thời tăng giá trị thẩm mỹ cho công trình với thiết kế thang máy nhỏ gọn.

3. Tiết kiệm cho phí, thời gian bảo dưỡng định kì

Điều đặc biệt hơn cả mà loại động cơ không hộp số sở hữu, không thể nào bỏ qua, đó chính là cấu tạo với nam châm vĩnh cửu, không sử dụng bánh răng nên không cần bảo dưỡng động cơ trong quá trình sử dụng. Điều này không chỉ mang lại ý nghĩa rất lớn, giúp gia chủ tiết kiệm chi phí bảo trì đáng kể, mà bên cạnh đó còn có ý nghĩa bảo vệ môi trường do không có dầu mỡ từ hộp số.

Với thang máy sử dụng động cơ không hộp số, người dùng hoàn toàn hài lòng vì đặc tính giảm thiểu tối đa sự rung lắc về cơ khí và khắc phục hoàn toàn tiếng ồn do tốc độ vòng quay của mono thấp, từ đó tính an toàn cũng cao hơn.Tuy nhiên trong quá trình sử dụng và thi công, cần đảm bảo đúng kỹ thuật lắp đặt kích thước hố thang.

Với thang máy sử dụng động cơ không hộp số, người dùng hoàn toàn hài lòng vì đặc tính giảm thiểu tối đa sự rung lắc về cơ khí

4. Thân thiện môi trường, với người sử dụng:

Thang máy sử dụng động cơ không hộp số không cần bảo trì và sử dụng nam châm vĩnh cửu nên tất yếu không còn các vấn đề do dầu mỡ của hộp số gây ra, giúp bảo vệ môi trưởng khỏi bị ô nhiễm.

Bên cạnh đó, do tốc độ vòng quay của mô tơ thấp hơn so với động cơ không đồng bộ thông thường nên giảm thiểu tối đa sự rung lắc về cơ khí và khắc phục được hoàn toàn tiếng ồn do không có hộp số khi thang máy chạy tốc độ cao, nhờ vậy mà tuổi thọ chạy thang cũng sẽ tăng cao.

 

Thang máy sử dụng động cơ không hộp số không cần bảo trì và sử dụng nam châm vĩnh cửu nên giúp bảo vệ môi trưởng khỏi bị ô nhiễm

Như vậy, với các tính năng và lợi ích tuyệt vời mà thang máy sử dụng động cơ không hộp số đem lại đã giải thích vì sao loại động cơ này ngày càng được ưa chuộng trên thị trường, gia chủ muốn nâng cao giá trị và độ am toàn cho công trình của mình không thể bỏ qua thang máy động cơ không hộp số.

Bạn quan tâm về thang máy động cơ không hộp số và muốn lắp đặt thang máy chất lượng, cũng như muốn tìm hiểu những thông tin kỹ thuật về sửa chữa và bảo trì thang máy có thể tham khảo các bài viết trên website của chúng tôi hoặc gọi điện trực tiếp theo số điện thoại 0986 208 811 để được tư vấn trực tiếp.

Trân trọng kính chào!

Chat Facebook