So sánh sản phẩm

Tại sao nên lựa chọn thang máy gia đình liên doanh?

Tại sao nên lựa chọn thang máy gia đình liên doanh?

Tại sao nên lựa chọn thang máy gia đình liên doanh?

Thị trường Việt đang chứng kiến cuộc đua căng thẳng giữa hai dòng sản phẩm là thang máy nhập khẩu và liên doanh. Nếu như với hàng nhập khẩu có ưu thế hơn về chất lượng , vậy lý do nào khiến thang máy gia đình liên doanh vẫn có sức cạnh tranh mạnh đến vậy.

Các dòng thang máy nhập khẩu nguyên chiếc ở trong nước chủ yếu đến từ thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản như Fuji, Yusaki, Mitsubishi,… và dòng thang máy liên doanh có nhiều bộ phận được nhập khẩu từ chính những đơn vị ấy. Ưu điểm lợi hại nhất mà thang máy liên doanh thu hút khách hàng là giá cả, chỉ bằng khoảng 1/2 giá thang máy nhập khẩu có tải trọng tương đương.
tại sao nên chọn thang máy liên doanh
Ưu điểm thang máy gia đình liên doanh

Thực chất, tỉ lệ nội địa hóa thang máy liên doanh chỉ chiếm khoảng 30%-40% do có cabin và một số bộ phận nhỏ khác được sản xuất và lắp ráp trong nước trong khi các chi tiết quan trọng đều ngoại nhập. Với dòng thang máy gia đình liên doanh mà Thang máy Hùng Cường đang cung cấp ra thị trường thì động cơ, hệ thống điều khiển đều được sử dụng đến từ Mitsubishi hay Montanari để đảm bảo chất lượng tốt nhất.
ưu điểm của thang máy liên doanh
Thang máy trong quá trình sử dụng có được êm, ổn định hay không thì một yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến điều này là quá trình thi công và bảo trì có tuân thủ nghiêm ngặt theo quy định hay không. Thi công lắp đặt thang máy thường chia thành hai công đoạn là lắp đặt cơ khí và lắp đặt hệ thống điện. Có một số sự cố có thể xảy ra trong khi thang máy vận hành mà khách hàng có thể tự khắc phục được ngay hoặc phải gọi nhân viên kỹ thuật . Với đội ngũ kỹ thuật viên có chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm, làm việc với tinh thần trách nhiệm cao trong ngành lắp đặt thang máy đảm bảo sự vận hành liên tục đáp ứng kịp thời nhu cầu di chuyển của khách hàng.
thang máy liên doanh
Mặc dù giá thành rẻ hơn rất nhiều so với thang máy nhập khẩu nhưng điều này không đồng nghĩa với việc chất lượng cầu thang không đảm bảo. Thang máy gia đình liên doanh có giá thành rẻ như vậy thực chất là do không mất phí vận chuyển, không bị đánh thuế nhập khẩu, giá nhân công sản xuất trong nước thấp nên rẻ là điều dễ hiểu. Ngoài ra các sản phẩm nhập khẩu còn phải chịu thêm giá thương hiệu nên bị đội giá lên cao. Thang máy sản xuất một phần trong nước nhưng vẫn đảm bảo chất lượng đến từ cái lõi bên trong của nó đồng thời có thể linh hoạt thay đổi kích thước hố thang và thiết kế cabin phù hợp với các công trình có diện tích nhỏ, công trình cải tạo,..là những lí do để bạn có thể cân nhắc kĩ trước khi tiến hành lắp đặt.
giá thành thang máy gia đình
Giờ đây, khoa học công nghệ tại nước ta cũng đang rất phát triển, không ngừng đổi mới, có tiềm năng theo kịp các nước tiên tiến trong khu vực khiến cho khoảng cách về chất lượng sản phẩm trong nước và ngoại địa đang dần thu ngắn lại. Hơn nữa với những ưu điểm hiện tại mà ta đang thấy, thang máy gia đình liên doanh hoàn toàn đáp ứng được những yêu cầu về chất lượng và thẩm mỹ của hầu hết khách hàng. Nếu khách hàng đang có nhu cầu lắp đặt hay có gì khúc mắc về thang máy gia đình liên doanh và nhập khẩu, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và giải đáp!
Hotline: 
0986 208 811

 

Chat Facebook