So sánh sản phẩm

Tham khảo mức giá thang máy gia đình phổ biến hiện nay

Tham khảo mức giá thang máy gia đình phổ biến hiện nay

Tham khảo mức giá thang máy gia đình phổ biến hiện nay

Khi muốn lắp đặt thang máy chúng ta đều muốn biết giá thành của chúng là bao nhiêu để lên kế hoạch chi tiêu hợp lý. Tuy nhiên, vì có rất nhiều mức giá khác nhau tùy từng nhu cầu của khách hàng nên các đơn vị lắp đặt không thể báo giá chính xác lên website hay công cụ tìm kiếm được. Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn thông tin tham khảo về mức giá các loại thang máy phổ biến trên thị trường và ưu điểm riêng của chúng.

1. Tại sao nên sử dụng thang máy?
Lý do đầu tiên phải kể đến đó là thang máy gia đình sẽ tiết kiệm được một phần diện tích trong ngôi nhà của bạn. Với quỹ đất eo hẹp thì thiết kế nhỏ gọn của loại thang máy này là một sự lựa chọn đúng đắn cho bạn.

Tiếp theo là sự tiện lợi mà nó mang lại cho gia đình bạn. Với sự vận hành êm ái, trơn tru giúp bạn bớt đi những lần di chuyển mệt nhọc, tiết kiệm thời gian, nâng cao chất lượng cuộc sống của gia đình bạn.

Một điểm cộng to đùng nữa đối với loại thang máy mini là chúng không tiêu tốn quá nhiều điện năng vì có trọng tải nhỏ. Hơn nữa loại thang máy này có thiết kế rất hiện đại và bắt mắt, chắc chắn sẽ trở thành điểm nhấn cho không gian gia đình bạn.

 
Những lí do trên cũng đủ khiến bạn không quá đắn đo để sở hữu một ngôi nhà với cầu thang máy hiện đại. Nếu có điều kiện, đừng ngần ngại về mức giá thang máy mini mà hãy lắp đặt vì sự tiện nghi mà chúng mang lại cho gia đình bạn.
2. Các yếu tố cấu thành giá cầu thang máy gia đình

Dưới đây là một số yếu tố cấu thành nên giá cầu thang máy gia đình cũng như giá cầu thang máy mini.
  • Nhà các bạn có bao nhiêu tầng thì phải lắp bấy nhiêu điểm dừng.
  • Có hai loại thang máy đó là máy nhập khẩu nguyên chiếc và thang máy liên doanh trong nước.
Hai loại thang máy này có mức giá chênh lệch khá lớn. Thang máy có hai mẫu đó là thang có phòng hoặc không có phòng máy. Giá thang không có phòng máy sẽ cao hơn thang có phòng máy. Đây cũng là yếu tố quan trọng, quyết định gia cau thang may gia dinh. Trọng lượng của thang máy cũng là một trong các yếu tố nằm trong giá bán, hiện nay có các loại như thang máy 300kg, 450kg… hoặc nặng hơn. Số lượng linh kiện, phụ kiện được nhập khẩu.
thang máy hùng cường
3. Giá cầu thang máy gia đình khoảng bao nhiêu?

Giá cầu thang máy gia đình không thể xác định cụ thể mà còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Tùy mỗi hãng cung cấp mà thang máy có thể có nhiều mức giá với chất lượng khác nhau và cũng còn tùy vào mục đích sử dụng của khách hàng mà các nhà cung cấp sẽ báo giá khác nhau. Vậy nên không thể có một mức giá nào chính xác dành cho loại sản phẩm này được. Tuy nhiên chúng tôi sẽ cung cấp các thông tin về mức giá cầu thang máy hợp lý.

Giá cầu thang máy gia đình liên doanh, thang máy nội địa: dưới 350 triệu đồng.
  • Ưu điểm: Giá thành khá rẻ, chi phí bảo trì sửa chữa và thay thế thiết bị không nhiều, kích thước và chủng loại đa dạng, thời gian cung cấp nhanh chóng.
  • Nhược điểm: thiết kế không được tinh xảo như thang nhập, tính đồng bộ không cao.

Giá thang máy hàng nhập khẩu từ Nhật, Châu Âu, Mỹ: thường trên 550 triệu.
  • Ưu điểm: Chất lượng sản phẩm cao, độ gia công tinh xảo, tính đồng bộ và ổn định tốt.
  • Nhược điểm: Giá cao, giá thay thế thiết bị vào bảo trì cao, thời gian cung cấp khá lâu, kích thước không thể thay đổi linh hoạt.

Trên đây là những thông tin cần thiết khi bạn muốn tìm hiểu giá cầu thang máy nói chung và giá thang máy mini nói riêng. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về các dịch vụ lắp đặt, thiết kế, sửa chữa và bảo hành thang máy thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi tại http://thangmayhungcuong.com, nơi sẽ cùng bạn làm nên một ngôi nhà tiện nghi, hiện đại và sang trọng bậc nhất.
 

Chat Facebook