So sánh sản phẩm

Đơn vị lắp đặt thang máy gia đình chất lượng tại Hà Nội

Đơn vị lắp đặt thang máy gia đình chất lượng tại Hà Nội

Đơn vị lắp đặt thang máy gia đình chất lượng tại Hà Nội

Hiện nay, nhu cầu lắp đặt thang máy tại Hà Nội cũng như các tỉnh khác tại nước ta ngày càng nhiều hơn. Không chỉ riêng trong các doanh nghiệp, công ty mới sử dụng thang máy mà nó còn được ứng dụng trong các nhà cao tầng, biệt thự hoặc những địa điểm khác cần sự di chuyển thuận tiện hơn. Do đó, có không ít các gia đình tại Hà Nội lựa chọn lắp đặt thang máy nhằm có được sự di chuyển giữa các tầng giúp tiết kiệm thời gian cũng như công sức.

Những lợi ích mà việc sử dụng thang máy mang lại

Việc lắp đặt và sử dụng thang máy gia đình mang lại rất nhiều lợi ích và sự thuận tiện mặc dù chi phí cũng như diện tích của việc lắp đặt không quá cao.
Có thể thấy, hiện nay hầu hết các hộ gia đình có biệt thự hay nhà cao tầng đều có xu hướng lựa chọn lắp đặt và sử dụng thang máy
 bởi vì việc lắp đặt một chiếc thang máy gia đình không chiếm quá nhiều không gian, đồng thời giá cả có sự cạnh tranh nên sẽ không quá cao, thích hợp đối với tình hình tài chính của các hộ gia đình.

Giá trị của công trình kiến trúc được nâng cao

So với những hộ gia đình sỡ hữu căn nhà có giá trị tương đương thì những hộ gia đình lắp đặt và sử dụng thang máy sẽ có giá trị cao hơn bởi vì thang máy là một tài sản có giá trị khá lớn. Hơn thế nữa, đối với những căn nhà phục vụ cho mục đích kinh doanh hoặc thương mại thì những căn nhà có lắp đặt thang máy tiện nghi sẽ có điểm cao hơn do có các đặc điểm sau:
  • Di chuyển dễ dàng và thuận tiện hơn: Việc đi lại trong các căn nhà cao tầng hay biệt thự là khá khó khăn, đặc biệt là trong các trường hợp ví dụ như bạn có việc gấp và bạn vừa ăn xong nhưng lại phải leo thang bộ tận 7 – 8 tầng thì thật sự sẽ rất nản. Hơn thế nữa, sẽ rất bất tiện nếu trong gia đình bạn có những người không thích hợp để lao tầng cao như người lớn tuổi, người đau ốm, khuyết tật,… Bên cạnh đó, nếu có thang máy các bạn còn có thể mang rất nhiều đồ cùng một lúc mà lại không tốn quá nhiều sức lực và thời gian, từ đó việc vận chuyển đồ đạc cũng trở nên đơn giản và dễ dàng hơn rất nhiều.
  • Tận dụng tối đa tiện nghi cũng như không gian của nhà ở: Đối với những căn nhà cao tầng hay biệt thự, các bạn thường sẽ bỏ trống và lãng phí các không gian ở trên cao do không thể thường xuyên lau dọn, dọn dẹp và sử dụng. Việc lắp đặt và sử dụng thang máy sẽ giải quyết vấn đề trên bởi vì các bạn chỉ cần mất một vài phút cho việc di chuyển từ tầng thấp nhất lên tầng cao nhất và ngược lại. Hơn thế nữa, ở những tầng cao sẽ có không gian thoáng mát và quang đãng hơn rất nhiều so với các tầng thấp. Các bạn có thể sử dụng những không gian ở các tầng cao vào mùa mưa, mùa ẩm ướt để tránh được sự ướt át khó chịu do hiện tượng đổ mồ hôi ở các tầng thấp.
​Vậy nếu bạn đang cần lắp đặt thang máy cho gia đình mình mà chưa biết đơn vị nào lắp đặt thang máy gia đình tại hà nội uy tín và chất lượng. Hãy đến với Công ty Cổ phần thương mại và sản xuất thang máy Hùng Cường chuyên cung cấp lắp đặt, tư vấn thang máy cho gia đình bạn những phương án tối ưu. Căn nhà của bạn sẽ trở lên hiện đại và sang trọng khi có thang máy ở trong. Bạn sẽ không phải lo việc di chuyển vất vả, hay chuyển đồ khó nhọc giữa các tầng nhà nữa. Vì tất cả những điều trên đã được thang máy làm giúp. Bạn chỉ việc vào thang máy và bấm nút chọn tầng cần nên là thang sẽ đưa bạn nên đến nơi trong tích tắc.
Một số hình ảnh nâng tàm kiến trúc ngôi nhà khi sử dụng thang máy:
 



 

Còn vậy nếu bạn đã xây nhà xong rồi và chỉ có cầu thang nên bây giờ bạn muốn lắp thang máy thì sao ? Hãy yên tâm vì chúng tôi có dịch vụ cải tạo cơi nới thang máy. Với đội ngũ kỹ thuật viên và chuyên gia tư vấn chuyên nghiệp sẽ đến tận nơi và tư vấn cụ thể cho gia đình các phương án cụ thể để cho phù hợp nhất với nội thất bên trong căn nhà của bạn. Khi lắp đặt thang máy căn nhà của bạn sẽ trở nên rộng dãi và tiết kiệm diện tích hơn so với việc xây dựng cầu thang bộ tới 50%. Điều này đặc biệt quan trọng và cần thiết với các nhà có diện tích nhỏ trong các khu phố của Hà Nội , nơi mà tấc đất tấc vàng và việc sở hữu mảnh đất lớn là vô cùng khó khăn.
CÔNG TY CP THƯƠNG MẠI & SẢN XUẤT THANG MÁY HÙNG CƯỜNG
Công ty Cổ phần thương mại và sản xuất thang máy Hùng Cường là doanh nghiệp chuyên cung cấp, lắp đặt, bảo hành, bảo trì thang máy và thang cuốn. Được thành lập từ năm 2012 đến nay, với đội ngũ cán bộ công nhân kỹ thuật viên có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm. Công ty Cổ phần thương mại và sản xuất thang máy Hùng Cường ngày càng khẳng định được vị thế trong thị trường thang máy Việt Nam. Là đối tác tin cậy của khách hàng trên cả nước.

Công ty Cổ phần thương mại và sản xuất thang máy Hùng Cường  hoạt động trên nguyên tắc coi trọng và giữ gìn chữ "TÍN", không ngừng nâng cao công nghệ thích nghi với sự thay đổi, hoàn thiện chất lượng dịch vụ để trở thành nhà cung cấp thiết bị thang máy  hàng đầu Việt Nam, mang lại sự hài lòng cao nhất cho khách hàng. Đa dạng hóa sản phẩm của công ty nhằm đáp ứng nhu cầu của các đối tượng khách hàng ở mức cao nhất Có chế độ ưu đãi đặc biệt cho khách hàng tiềm năng, khách hàng thân thiết, lắng nghe ý kiến hợp lý của khách hàng để hoàn thiện sản phẩm và dịch vụ của Công ty.

Quý khách muốn biết thêm thông tin chi tiết hoặc có nhu cầu tư vấn và lắp đặt thang máy xin vui lòng liên hệ với chúng tôi:
CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI & SẢN XUẤT THANG MÁY HÙNG CƯỜNG 
Địa chỉ : Số 11B , Ngõ 102 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội
Hotline: 0986 208 811
Website: www.thangmayhungcuong.com
Email: thangmayhungcuong@thangmayhungcuong.vn
Các loại sản phẩm thang máy Hùng Cường cung cấp đều được bảo hiểm , bảo hành, bảo trì trên toàn quốc và dịch vụ chăm sóc khách hàng được tối đa hỗ trợ 24/7.
 
 

Chat Facebook