So sánh sản phẩm

Thang Máy Hùng Cường Khai Trương Văn Phòng Chi Nhánh Nam Hà Nội

Thang Máy Hùng Cường Khai Trương Văn Phòng Chi Nhánh Nam Hà Nội

Thang Máy Hùng Cường Khai Trương Văn Phòng Chi Nhánh Nam Hà Nội

Trưởng thành và xây dựng từ 2012, tính đến nay thang máy Hùng Cường đã có gần 9 năm kinh nghiệm cung cấp, lắp đặt hàng trăm công trình trên khắp các tỉnh thành Việt Nam.

Mừng chi nhánh thang máy Hùng Cường khai trương văn phòng mới nhằm mục đích mở rộng hoạt động kinh doanh và đáp ứng nhu cầu của khách hàng khu vực Hà Đông. Công ty Thang Máy Hùng Cường tưng bừng triển khai nhiều chiến dịch kinh doanh hấp dẫn.
Ngày 12-05-2019 Công Ty Cổ Phần Thương Mại & Sản Xuất Thang Máy Hùng Cường khai trương văn phòng mới tại địa chỉ: Kiot 136 Tòa M1C KĐT Thanh Hà, Hà Đông, Hà Nội.

Lễ khai trương chi nhánh mới

Chiều ngày 12-05-2019, Thang Máy Hùng Cường đã tổ chức LỄ KHAI TRƯƠNG VĂN PHÒNG MỚI trong không khí hân hoan, náo nhiệt với sự tham dự của các khách mời cùng tập thể lãnh đạo, nhân viên

Văn phòng mới khang trang, hiện đại...là thành quả của một quá trình làm việc khẩn trương, nghiêm túc của đội ngũ quản lý dự án, ban lãnh đạo và sự hưởng ứng của toàn thể cán bộ nhân viên công ty.

Lễ khai trương văn phòng mới đã để lại một ấn tượng khó quên với các khách mời tham dự về sự hiếu khách, thân thiện của Thang Máy Hùng Cường




Gia đình anh chị Ngọc Huyên đến kỹ hợp đồng ngay trong ngày khai trương chi nhánh 


Trong sự phát triển của xã hội, Thang Máy Hùng Cường vẫn không ngừng nỗ lực  phấn đấu để hướng tới mục tiêu bền vững và mang lại những giá trị sử dungh đích thực cho mọi người. Với những đổi mới về cơ sở vật chất, hy vọng trong năm tới, Thang Máy Hùng Cường sẽ tiếp tục có những bước tiến mới đầy ấn tượng trong chặng đường phát triển của mình.
 

Chat Facebook