So sánh sản phẩm

Hướng dẫn phương pháp chống thấm hố pit thang máy

Hướng dẫn phương pháp chống thấm hố pit thang máy

Hướng dẫn phương pháp chống thấm hố pit thang máy

Trong quá trình thi công xây dựng hố thang máy thì hạng mục xử lý chống thấm hố thang máy là công việc đặc biệt quan trọng quyết định tới độ bền, kết cấu của hố thang. Để tránh tối đa những hư hỏng không đáng có cho hệ thống thang máy. Trong đó có hư hỏng do ẩm thấp ngập nước hố thang máy. Làm hư hỏng hệ thống máy móc của thang máy thì việc chống thấm cho hố thang máy thật sự quan trọng. Và là việc không nên bỏ qua khi thi công. Để đạt hiệu quả tối đa và tránh lãng phí thời gian, tiền của công sức. Khi hệ thống máy móc bị hỏng do hố thang máy bị thấm nước thì trong quá trình thi công hố thang máy nên có hoàn thiện cùng hạng mục chống thấm.

CÁC BƯỚC CHỐNG THẤM HỐ THANG MÁY :
+ Việc chống thấm hố thang máy được bắt đầu ngay sau khi đổ bê tông lót được hoàn thành.
+ Vệ sinh sạch sẽ bề mặt bê tông lót, đục bỏ những chỗ bê tông thừa, nếu cần hãy dùng chổi sắt, cọ và máy thổi bụi để việc vệ sinh đạt hiệu quả tối đa.
+ Quét một lớp Primer cho toàn bộ khu vực hố thang máy. Sau đó tiến hành trải và khò khô lớp màng chống thấm..
+ Tiếp theo cán một lớp vữa bảo vệ lớp màng chống thấm. Chờ vữa khô rồi bắt đầu khâu ghép cốp pha đổ bê tông hố thang máy.
+ Sau khi tháo cốp pha, nên quét thêm một lớp chống thấm Primer. Như chúng tôi đã trình bày ở trên thì đây là phương pháp đạt hiệu quả tối ưu và tiết kiệm nhất. Nếu không may trong quá trình thi công.
Quý khách không thực hiện hạng mục chống thấm cho hố thang máy thì có thể dùng phương án thứ hai của chúng tôi : Giải pháp chống thấm hố thang máy bằng phương pháp phun thẩm thấu, các bước tiến hành :
+ Vệ sinh toàn bộ bề mặt hố thang, đục bỏ lớp vữa thừa sau đó tiến hành tráng một lớp vữa mới để làm phẳng bề mặt hố.
+ Phun nước để tạo độ ẩm cho bề mặt chống thấm.
+ Trộn hỗn hợp chống thấm theo tỷ lệ mà nhà cung cấp khuyến cáo.
+ Tiến hành phun hỗn hợp chống thấm đều trên toàn bộ bề mặt hố thang máy với độ dày từ 2-3mm. Sau khi phung lớp chống thấm đầu tiên khoảng 4 đến 6 tiếng thì tiếp tục phun lớp thứ 2. Lưu ý phun nước dưỡng ẩm cho lớp chống thấm.
+ Cuối cùng là tráng một lớp vữa bảo vệ. Trên đây chúng tôi đã đưa ra hai giải pháp chống thấm hố pit thang máy. Để bảo vệ hệ thống máy móc của thang máy. Chịu được lực rung động cơ và hệ thống máy móc của thang máy. Giúp tránh những hỏng hóc do ẩm thấp, qua đó nâng cao tuổi thọ cho thang máy và công trình của quý khách.

Chat Facebook